Tölvugeiri

Ég, staðfastur og þrár hef ávalt litið á það sem mesta gæðakost í eigin fari að liggja kylliflatur fyrir öllu sem viðkemur tölvum og annarri tækni. Ég hef bara ekki verið svo vel af Guði mínum gerður að hafa þessi teknísku gen í líkama og sál. 

Kost kalla ég meðvitundina og viðurkenningu þessa litla lastar sem fer á annars ágætis menni sem ég er. Ég leggst fyrir tækninni og leyfi henni að njóta sín og sýna mér hvað hún kann, án afskipta minna í formi sem í sem minnstum mæli gæti kallast bessewisser..  æm nó better or weiser sir!

En það má e31FI3Woye-L._SS500_kki gleyma því, að þó tæknin sé flókin, þá á það sér (eins og allt annað sem hringsnýst með jörðinni í þessum heimi) sínar jákvæðu hliðar.  Settist niður við tölvuna í dag og leit út um gluggann og sá rigninguna dropa í pollum úti á stétt, um leið og hún fossaðist fram af þakskeggi hússins ekki svo langt fyrir ofan umræddan glugga..  Velti því fyrir mér,  hvort það væri tilviljun að ég settist niður með ársmillibili við þessa síðu og velti fyrir mér veðrinu? Velti í þeirri andrá veðrinu útaf borðinu, í nafni nýbreytni  Grin

Ég nýt þess að takast á við áskoranir!
Um leið og ég fletti í morgun yfir facebook síðuna mína, hugleiddi ég að þó svo við séum í raun öll bundin bandi vina, og Geira Glaðavinir eru nokkrir í andlistbókarheimum, þá ákvað ég að sniðugt skildi kalla að búa mér til "like" síðu eins og er helst í tísku í dag.

Ég hef ef ekkert annað, verið tískufyrirbrigði og um að gera að fljóta með straumnum á nýjar slóðir í tækninni líka... 

Like síðan er í stuttu máli, enn í smíðum. Eins og fram hefur komið, stíg ég ekki í tæknivitið og það reynist mér, ekki um megn, heldur MAGN .. af tíma sem virðist ætla fara í þessa  framkvæmd. EN koma tímar koma ráð og nú ræðst ég í verkið, og heilinn fær að njóta þess með vinnusemi sem ber svo ávöxt nýrrar þekkingar, þrautseigju og harðsperra eftir góða ræktun.. viti menn, ég þarf ekki einusinni að eyða þúsundköllum í Laugar til að þjálfa hann! :) 

Knúsið tæknina! Smile


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Höfundur

Geiri glaði
Geiri glaði

Valgeir heitir maðurinn, oftast kallaður Geiri af vinum og vandamönnum, ástæðulaust að hafa annan háttinn á veraldarvefnum. Tek á móti aðdáenda og ástarbréfum: valgeirth@msn.com
Knúsið höfundinn!

Spurt er

Þegar þú opnar ísskápinn, ertu að ..

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband