post-it

postitEins og litlir jólapakkar streyma litlu sendingarnar inn til mín á degi hverjum í gegnum hina miklu guðsgjöf BRÉFALÚGUNA! Bréfalúgan gerir lífið litríkara með öllum þeim óvæntu uppákomum sem hún hjálpar að rata inn á gólf til mín, jafnt í morgunsárið sem eftirmiðdaginn þegar gluggapósturinn laumar sér inn.

Gluggapósturinn er sérfyrirbrigði út af fyrir sig. Ég sé að sjálfsögðu ánægjulegu og glaðværu hliðarnar á honum sem gætu fleytt samfélaginu í dag vonum framar. Hvernig væri að taka upp á því að gefa ímyndunaraflinu svolítið lausan tauminn og ákveða með sjálfum sér að hver upphæð sem kemur inn á borð í formi gluggapósts sé í plús ekki mínus. Segjum nei við bókfærslu, og förum okkar eigin leiðir í að ákveða hvað debet og kredit þýða. Afraksturinn er gleðilegt líf og glaðlegar nóturnar fá kærkominn hljómgrunn í sálartetrinu!

Ég hringdi í gær og gegn fjármálakreppulögmálinu bætti ég við mig blaðaáskrift fremur en að segja slíkri upp. Nú sit ég og bíð ólmur eftir morgundeginum þar sem bréfalúgan ætlar að færa mér fyrsta stykki af glóðheitri útgáfu Morgunblaðsins og heldur svo fram eftir vetri að færa mér þessar lífsins litlu gjafir. Það eru jólin allt árið í forstofunni hjá Geiranum og samviskusamlega mætir rauðklæddi jólasveinninn 365 daga ársins með pakkaling handa mér. Hvílík forréttindi eru það?!

Knúsið bréfalúguna! Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 394

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Höfundur

Geiri glaði
Geiri glaði

Valgeir heitir maðurinn, oftast kallaður Geiri af vinum og vandamönnum, ástæðulaust að hafa annan háttinn á veraldarvefnum. Tek á móti aðdáenda og ástarbréfum: valgeirth@msn.com
Knúsið höfundinn!

Spurt er

Þegar þú opnar ísskápinn, ertu að ..

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband